Được tạo bởi Blogger.

Bị ngứa vùng kín quan hệ có sao không?

Được viết bởi 10:02

Bị ngứa vùng kín quan hệ có sao không? Luôn là một trong những băn khoăn và lo lắng của nhiều chị em. Bởi vì ngứa ngáy vùng kín có thể được gây ra do những vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng… Và chúng có thể lây nhiễm từ vợ sang chồng qua con đường quan hệ. Quan hệ tình dục là cách thức để giữ gìn hạnh phúc của tấc cả các cặp vợ chồng. Do đó, không ít chị em khi bị ngứa vùng kín lo lắng việc không thể quan hệ, có thể khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên xa cách.

Bị ngứa vùng kín quan hệ có sao không?

Ngứa vùng kín không phải là một căn bệnh mà có thể là dấu hiệu đặc trưng của một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, mụn rộp sinh dục… Chính vì những tác động không hề nhỏ do ngứa vùng kín gây ra mà vấn đề quan hệ của chị em cũng trở thành vấn đề cần lưu ý hơn.
Vậy bị ngứa vùng kín quan hệ có sao không? Với câu hỏi này các chuyên gia bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Bình Dương cho biết, việc quan hệ của vợ chồng trong thời gian này có an toàn hay không còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh.


Xem thêm: 
Ngứa vùng kín xuất phát từ những bệnh lây truyền qua con đường tình dục, thì không thể quan hệ trong thời gian nhiễm bệnh được, vì điều này có thể khiến cho bệnh phát triển nặng hơn và lây nhiễm sang cho người chồng.
Nếu ngứa vùng kín do nấm candida, trùng roi trichomonas, mụn rộp sinh dục… Thì việc quan hệ có thể khiến chúng xâm nhập vào các cơ quan sinh dục bên trong như cổ tử cung, tử cung… Và gây viêm nhiễm khiến cho bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, những vi khuẩn này cũng có thể lây nhiễm sang cho người chồng khi đang quan hệ.
Trong một số trường hợp ngứa vùng kín được bác sĩ xác định không lây nhiễm qua con đường tình dục thì chị em nên sử dụng bao cao su khi quan hệ, điều này sẽ giúp chị em cảm thấy dễ chịu hơn, giúp ngăn ngừa bệnh lây lan và làm giảm nguy cơ bệnh phát triển nặng hơn.
Lời khuyên: Ngứa vùng kín không chỉ gây cho chị em nhiều khó chịu trong cuộc sống và công việc hàng ngày, mà còn gây ra nhiều cảm giác đau rát trong quan hệ và đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến biến chứng vô sinh hiếm muộn. Bên cạnh đó, chị em cần kiêng cử trong việc quan hệ, đến thăm khám bệnh tại các cơ sở y tế uy tín và hỏi bác sĩ về việc có nên điều trị bệnh cho chồng không.
Qua những thông tin trên về vấn đề “bị ngứa vùng kín quan hệ có sao không?” Hi vọng sẽ mang lại cho chị em nhiều thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ qua số điện thoại 0274 368 9588 hoặc bấm vào bảng tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.


You Might Also Like

0 nhận xét