Được tạo bởi Blogger.

Đốt sùi mào gà có đau không

Được viết bởi 17:20 , , , , ,

Sùi mào gà là bệnh xã hội tuy không gây nhiều nguy hiểm nhưng lại gây phiền toái khó chịu cho người bệnh. Mặt khác, đây lại là căn bệnh dai dẳng, rất khó chữa một cách triệt để bằng biện pháp dùng thuốc thông thường được. Vậy phương pháp đốt sùi mào gà có thể chữa trị triệt để căn bệnh này hay không? Đây cũng là thắc mắc của những người bị mắc bệnh sùi mào gà. Sau đây là phần chia sẻ về vấn đề đốt sùi mào gà có đau không.
Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây lan qua đường quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với vùng da bị sùi mào gà của người bị bệnh. Bệnh sùi mào gà bắt nguồn từ virus HPV. Đây là loại virus rất cứng đầu, hiện nay chưa có cách nào có thể chữa trị triệt để hoàn toàn căn bệnh sùi mào gà, đặc biệt với những người bị nặng thì việc dùng thuốc không có tác dụng.

Nên tìm hiểu xem bệnh xã hội sùi mào gà là gì?

Đốt sùi mào gà có đau không
Đốt sùi mào gà có đau không

Đốt sùi mào gà có đau không

Đốt sùi mào gà có thể bị sưng và đau ở vùng da bị tổn thương. Các triệu chứng sưng, đau sẽ hết dần trong vòng 5-7 ngày. Một số điều cần chú ý sau khi điều trị:
- Chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao, làm việc có khoa học để nâng cao sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ đó hạn chế những nguy cơ có thể tái phát bệnh.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
- Quan hệ tình dục lành mạnh, tuân thủ chế độ 1 vợ - 1 chồng, sử dụng bao cao su khi quan hệ,…
- Thường xuyên thăm khám, tái khám định kì để theo dõi tình trạng bệnh.
Tư vấn ngay lúc này để được trợ giúp nhanh và tốt nhất

Đốt sùi mào gà có khỏi bệnh không

Theo các chuyên gia Phòng khám Thủ Dầu Một, đối với sùi mào gà ở giai đoạn đã trở nặng thì phương pháp điều trị tối ưu nhất nên dùng là đốt sùi mào gà. Hiện nay có hai cách đốt sùi mào gà chủ yếu là: đốt điện và đốt laser với ưu nhược điểm đương nhiên sẽ khác nhau:
Đốt điện: Là một trong những phương pháp truyền thống có thể ngăn chặn được sự phát triển và truyền nhiễm của căn bệnh bằng cách thông qua sự đốt nóng bằng dòng điện cao tầng để loại trừ các u nhú của sùi mào gà. Nhưng hiện nay phương pháp này không còn dùng nhiều nữa vì những hạn chế như: Gây tổn thương, đau đớn cho người bệnh và thời gian hồi phục khá lâu. Mặt khác, đây là một phương pháp khó thực hiện, yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề cao mới có thể làm được.
Đốt laser: Đây là phương pháp tối ưu được sử dụng trong khi điều trị sùi mào gà ở giai đoạn nặng với những nốt sùi to, độc lập. Ưu điểm của phương pháp này là: thực hiện nhanh chóng, ít tổn thương, ngăn ngừa được bệnh, làm cho bệnh khó có thể tái phát.
Tuy nhiên, dù có dùng phương pháp đốt nào đi chăng thì chỉ có thể phá hủy, triệt tiêu được các vết tổn thương, u nhú trên da do HPV gây ra chứ không thể tiêu diệt được tận gốc virus HPV.

Xem thêm bài viết khác về sùi mào gà: sùi mào gà ở miệng.

Đốt sùi mào gà có đau không
Đốt sùi mào gà có đau không

Phương pháp chữa trị sùi mào gà hiệu quả

Để đáp ứng được nhu cầu chữa trị sùi mào gà triệt để, hiện nay phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng phương pháp điều trị ALA-PDT, đây là kĩ thuật tiên tiến nhằm điều trị sùi mào gà mới nhất hiện nay. Với ưu điểm như: điều trị sùi mào gà triệt để, nhanh chóng, không tái phát,… phương pháp điều trị sùi mào gà này làm hài lòng rất nhiều bệnh nhân.

Nếu bạn quan tâm đến phương pháp điều trị bằng công nghệ cao này, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện đến số 0650 368 9588 để được tư vấn trực tiếp.


Tư vấn ngay lúc này để được trợ giúp nhanh và tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét