Được tạo bởi Blogger.

Màng trinh nằm sâu bao nhiêu cm?

Được viết bởi 16:51 ,

Cuộc sống ngày nay ngày càng phát triển, kéo theo đó là suy nghĩ của con người cũng có phần thoáng hơn về trinh tiết. Tuy nhiên vẫn có đa số đàn ông, nhất là những quý ông phương đông vẫn còn rất coi trọng việc phụ nữ còn hay đã mất trinh. Do đó, họ luôn tò mò về vị trí của màng trinh trong âm đạo phụ nữ, nên thường thắc mắc rằng màng trinh nằm sâu bao nhiêu cm? Bài viết sau sẽ giúp cho các bạn biết được màng trinh sâu bao nhiêu cm.

Màng trinh nằm sâu bao nhiêu cm?

Màng trinh nằm sâu bao nhiêu cm?

Cho đến thời điểm này vẫn còn có nhiều người lầm tưởng giữa trinh tiết và màng trinh. Màng trinh thực chất chỉ là màng thịt mỏng bên trong âm đạo, nhưng trinh tiết là sự trong trắng, tính cách đạo đức, phẩm chất của người con gái. Vì vậy mà phái mạnh nên hiểu và phân biệt rõ ràng về hai khái niệm này.
Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, màng trinh là bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ. Nó có màu hồng nhạt và mỏng, nằm cách cửa âm đạo khoảng chừng 2-3 cm nên dễ bị tổn thương. Chính vì thế, các chị em cần lưu ý mỗi khi vệ sinh vùng kín, không nên đưa sâu vào trong âm đạo tránh rách màng trinh.
Màng trinh không chỉ giữ vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa không cho bụi bẩn và các loại vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo gây ra bệnh phụ khoa. Màng trinh luôn được coi là “cái ngàn vàng” đối với nhiều nam giới. Khi quan sát, chúng ta thấy ở giữa màng trinh có một hay nhiều lỗ nhỏ được gọi là lỗ trinh.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết thêm, thông thường thì màng trinh có hình tròn và một số dạng khác như: Hình vách ngăn, hình sàng, hình sao, hình khuyết… Dù ở hình dạng nào thì vẫn không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này cũng như chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng của chị em.
Tuy nhiên, có những trường hợp đặc biệt ít gặp, chị em bẩm sinh đã không có màng trinh hoặc màng trinh không bị rách cũng như chảy máu vì có thể là do độ co giãn mạnh hơn so với bình thường.
Ngoài ra, với các chị em không may bị mất “cái ngàn vàng” vì lý do ngoài ý muốn hoặc đã lỡ trao cho mối tình đầu… để có được hạnh phúc trong tương lai, các chị em có thể vá màng trinh tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Với tiêu chí an toàn, thẩm mỹ cao, không đau và nhanh hồi phục cũng như chi phí vá màng trinh hợp lý nhất…

Bài viết khác bạn có thể tìm hiểu thêm: Nguyên nhân rách màng trinh.
Màng trinh nằm sâu bao nhiêu cm?

Trên đây là những thông tin về màng trinh nằm sâu bao nhiêu cm? Do các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp.

Nếu như bạn có những thắc mắc liên quan đến dịch vụ vá màng trinh, thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc các bạn có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể chi tiết nhất.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét