Được tạo bởi Blogger.

Vá màng trinh thực hiện ra sao?

Được viết bởi 16:43 , , ,

Người ta thường nói tình yêu là định mệnh, là duyên số. Người ta còn bảo yêu đương thật lòng thường mù quáng, đôi khi trao hết cho người ta mà không nghĩ gì cho đến khi cuộc tình đứt gánh thì chị em lại lưỡng lự chẳng dám đến bên người khác. Đừng vội buông xuôi khi bạn vẫn mong muốn tìm kiếm hạnh phúc của riêng bạn, bởi dịch vụ vá màng trinh sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên. Vá màng trinh thực hiện ra sao để mang lại hiệu quả tốt nhất một phần do vá màng trinh ở đâu an toàn mà bạn lựa chọn ở đâu.



Áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thực hiện trong môi trường vô trùng mà có đến 99,99% chị em phụ nữ hài lòng về kết quả sau khi thực hiện vá màng trinh tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một.

Ưu điểm của phương pháp này là nhanh chóng, có tính thẩm mỹ cao, không đau đớn, tạo cảm giác chân thật nhờ đó mà rất nhiều cô nàng sau khi áp dụng phương pháp này đã bước vào cuộc sống hôn nhân với sự tự tin vốn có. Vá màng trinh thực hiện ra sao để có thể mang lại hiệu quả thật sự vượt trội. Sau đây là những bước thực hiện vá màng trinh tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một.

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra, tư vấn trước khi tiến hành thực hiện
- Trước khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể về kỹ thuật vá màng trinh như thế nào để giúp cho các chị em có thể hiểu được phần nào đó thông tin về kỹ thuật vá màng trinh.
- Sau khi được các bác sĩ tư vấn, bệnh nhân sẽ được khám tổng thể và tiến hành các xét nghiệm, loại bỏ các nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lý lây qua đường tình dục,...
- Trong trường hợp kiểm tra mà bạn bị viêm nhiễm phụ khoa thì các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị viêm nhiễm phụ khoa và chỉ định lịch hẹn thực hiện vá màng trinh trong thời gian gần nhất.

Bước 2: Thực hiện vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc
Các trung tâm y tế kém chất lượng thường sử dụng loại màng trinh nhân tạo để đặt vào âm đạo dễ gây nguy hiểm cho vùng kín vì rất dễ xảy ra dị ứng, sưng tấy. Đa khoa Thủ Dầu Một triển khai áp dụng kỹ thuật vá màng trinh thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc trong điều kiện vô trùng.
- Các chị em được tiến hành gây tê vùng kín nên không có cảm giác đau đớn, hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện.
- Bác sĩ dùng chỉ tự tiêu tái tạo màng trinh bị rách thành màng trinh mới bằng thủ thuật sản khoa, chỉ chừa lại một lỗ khá nhỏ. Bạn cũng không cần quay lại trung tâm y tế để cắt chỉ.
- Thời gian thực hiện thủ thuật này khoảng chừng 15-20 phút tùy trường hợp.

Bước 3: Chăm sóc và tái khám sau khi thực hiện vá màng trinh
- Các chị em sẽ được lưu lại tại trung tâm y tế để nghỉ ngơi vài giờ, được chăm sóc và theo dõi sau khi thực hiện. Các chị em không cần phải nằm viện mà có thể về nhà trong ngày.
- Các chị em được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về những biện pháp chăm sóc sau khi vá màng trinh như: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ; kiêng đi lại nhiều, vận động nặng; kiêng quan hệ tình dục ít nhất trong 1 tháng; dành thời gian nghỉ ngơi cũng như ổn định tâm lý.
- Tái khám tại trung tâm y tế theo sự chỉ định của các bác sĩ để kiểm tra mức độ phục hồi.



Đừng vì sai lầm trước đó mà buông xuôi và bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Cuộc sống chỉ khép lại hoàn toàn khi bạn không còn có mục tiêu, hoài bão và sự tự tin. Chỉ sau 15 phút vá màng trinh, bạn sẽ có được sự tự tin.

Nếu bạn muốn biết vá màng trinh ở đâu an toàn thì bạn có thể đến Phòng khám Thủ Dầu Một. Phòng khám sẽ cung cấp những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại, tiên tiến nhất. Mọi thông tin của khách hàng luôn được bảo mật, đảm bảo về chi phí vá màng trinh, điều trị đúng quy định của Sở Y tế.


Nếu có thắc mắc gì về vá màng trinh ra sao thì các chị em có thể gọi điện đến số điện thoại hotline: 0650 368 9555 để nhận được tư vấn cụ thể và chính xác từ các chuyên gia phụ khoa.

You Might Also Like

0 nhận xét