Được tạo bởi Blogger.

Liệu quan hệ bằng miệng có rách màng trinh không

Được viết bởi 17:16 , ,

Em và bạn trai đã yêu nhau gần được một năm. Chúng em ban đầu giữ gìn cho nhau rất kĩ nhưng rồi sau này chúng em cảm thấy vô cùng khó khăn vì cả hai đều ham muốn và không được gần gũi bên nhau thường xuyên (Vì anh ấy phải đi công tác xa nhà, một tháng mới về một hoặc hai lần).
Những lần chúng em gặp nhau, anh đòi hỏi em về “chuyện ấy”. Vì là sinh viên nên em cũng chưa dám và sợ có thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, em cũng chưa từng quan hệ với ai nên cũng rất sợ bị mất trinh. Em chưa sẵn sàng để làm chuyện ấy. Sau nhiều lần thuyết phục em mãi mà không được, anh ấy bảo: “Vậy cho anh quan hệ bằng miệng em nhé” và giải thích là quan hệ bằng miệng sẽ không rách màng trinh và cũng không có thai. Liệu có đúng không vậy thưa bác sĩ?

Xem bài viết liên quan đến màng trinh được quan tâm: màng trinh của con gái.
Liệu quan hệ bằng miệng có rách màng trinh không


Trả lời:
Thứ nhất, quan hệ bằng miệng không phải là nguyên nhân khiến cho bạn trai em mệt mỏi, uể oải sau quan hệ. Thực tế, quan hệ bằng miệng cũng chỉ là một kiểu quan hệ tình dục và nó không hề mất nhiều sức như những kiểu quan hệ tình dục khác. Nguyên nhân khiến cho bạn trai cháu mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục chính là do số lần quan hệ, xuất tinh nhiều hơn mức cho phép của cơ thể. Việc bạn trai em xuất tinh 3 lần/1 ngày có thể khiến cơ thể bạn trai cháu mệt mỏi. Khi sức khỏe không đảm bảo thì cả hai nên tiết chế số lần quan hệ để tránh những nguy cơ không đáng có xảy ra.
Nếu bạn trai em quan hệ bằng lưỡi một cách quá mạnh mẽ, kết hợp với việc màng trinh của em quá mỏng thì cũng có thể làm rách màng trinh. Nhưng nếu em và bạn trai không để tinh dịch tiếp xúc với âm đạo thì việc có thai ngoài ý muốn là rất khó xảy ra. Vì vậy cháu hãy lưu ý tới vấn đề này khi quan hệ bằng miệng để tránh không có thai ngoài ý muốn.

Bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

Nhiều nam giới còn có quan niệm cho rằng “yêu” bằng miệng sẽ không làm bạn gái mất trinh nên ra sức thuyết phục bạn gái đồng ý làm chuyện đó. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn không đúng.
Màng trinh không phải ai cũng giống nhau, có người thì dày, có người thì mỏng, có người phụ nữ khi quan hệ bình thường vẫn không bị rách màng trinh vì nó quá dầy, tuy nhiên, cũng có những chị em, màng trinh lại mỏng nên khi dùng lưỡi thám hiểm mạnh thì vẫn có thể làm rách màng trinh. Và thường khi quan hệ bằng miệng, hầu như nam giới không chỉ thích dùng miệng, lưỡi mà còn rất thích cho tay vào khám phá ở “nơi thầm kín”. Vì thế, khả năng quan hệ bằng miệng có rách màng trinh không thì xin trả lời là rất lớn.
Liệu quan hệ bằng miệng có rách màng trinh không

Nếu em chưa sẵn sàng quan hệ tình dục thì không nên cho bạn trai quan hệ bằng miệng. Có những cách khác vẫn làm cả 2 hạnh phúc và hưng phấn như vuốt ve, âu yếm hay ôm hôn.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến dịch vụ vá màng trinh, có thể lên trang chủ của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo đường link http://phongkhamdakhoathudaumot.vn để được các bác sĩ tư vấn trực tuyến. Ngoài ra bạn có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét