Được tạo bởi Blogger.

Cách hoạt động của màng trinh giả

Được viết bởi 16:40 , , , ,

Có thể xem màng trinh như là bức rèm cửa để che bớt đường vào của sinh dục nữ. Bức màn này vốn dĩ là một màng thịt, vì là rèm cửa nên màng trinh không thể che hoàn toàn lối vào của đường sinh dục được. Thực tế, trên những phụ nữ chưa từng quan hệ tình dục, lỗ màng trinh có thể đút vừa ngón tay, tạo điều kiện cho dịch sinh dục cũng như máu kinh nguyệt có thể thoát ra ngoài dễ dàng. Những thông tin về cách hoạt động của màng trinh giả sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Xem thêm bài viết khác: chi phí vá màng trinh.
Cách hoạt động của màng trinh giả

Cách hoạt động của màng trinh giả

Có hai loại màng trinh giả, loại thứ nhất là loại bao gồm 1 gói máu giả và 1 tấm “màng”, loại này được sử dụng bằng cách sau: trước khi quan hệ các nàng chỉ cần nhét vào “cô bé” theo hướng dẫn là được. Cơ chế hoạt động của loại này là khi bị “cậu nhỏ” tác động vào bên trong thì gói máu giả sẽ vỡ ra tạo ra cảm giác có máu chảy thật là do rách màng trinh.
Loại thứ hai là loại có thể vá lại vì màng trinh là màng thịt. Tuy nhiên nếu màng trinh đã bị rách từ lâu hay rách quá nhiều (có quan hệ nhiều lần và đã từ lâu, mang thai và thậm chí sinh con…), việc vá lại sẽ không phục hồi hoàn toàn hình dạng ban đầu, cũng như độ nhạy cảm thần kinh của một màng trinh đã được tân trang sẽ không còn tốt như một màng trinh nguyên vẹn.
Hơn nữa, mức độ nhạy cảm hay phản xạ của người phụ nữ khi quan hệ tình dục lần đầu vẫn có nhiều điểm khác biệt so với người đã từng quan hệ trước đó. Sau khi vá màng trinh, quan hệ lại “lần đầu tiên” phụ nữ sẽ cảm thấy rất đau. Bệnh nhân cũng phải kiêng cữ không quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn.
Vá màng trinh được coi là thủ thuật tương đối nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như không hề gây nhiều biến chứng. Tuy nhiên, thực tế rằng vẫn có nhiều các chị em phụ nữ đã phải lãnh hậu quả từ việc vá màng trinh giả. Nhiều chị em thường phải chịu biến chứng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, viêm nhiễm trùng,… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau khi thực hiện lại “cái ngàn vàng”, nhiều chị em nhận thấy việc chăn gói còn trở nên khó khăn và đau đớn hơn nữa.

Tham khảo thêm: địa chỉ vá màng trinh.

Việc những cô gái đó đã mất đi “cái ngàn vàng” rồi có đi vá lại hay không cũng cần phải suy nghĩ  thật kỹ. Vì ngoài những thứ đã đạt được chính là giấu kín nửa kia của mình những điều không thể nói được, nhưng những hậu quả để lại thì có thể xảy ra, đặc biệt là sự dằn vặt về tâm lý có thể sẽ đi theo bạn trong cả cuộc đời. Đó cũng chỉ là giải pháp tạm thời, con người ta không thể đánh giá nhân phẩm chỉ vì cái màng trinh.
Cánh đàn ông cũng phải hiểu rằng có những người phụ nữ sinh ra bẩm sinh đã không có màng trinh, hoặc có những người do chơi thể thao mạnh, gặp tai nạn mà mất đi “cái ngàn vàng”, thậm chí những người đã từng trao cả cái quý giá nhất của người con gái cho người đàn ông mình yêu thương thì họ cũng đâu phải là người xấu hay hư hỏng.
Cách hoạt động của màng trinh giả

Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề vá màng trinh thì xin liên hệ đến số điện thoại 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp tại Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu 1 địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương để biết thêm chi tiết.

You Might Also Like

0 nhận xét