Được tạo bởi Blogger.

Ngã xe rách màng trinh hay không?

Được viết bởi 15:55 , , ,

Em đã từng bị ngã xe đạp tới mức chảy máu vùng kín, liệu có phải em đã mất trinh?
Xin chào các bác sĩ! Em có vấn đề muốn nhờ các bác sĩ giải đáp giúp em. Em năm nay 21 tuổi và em cũng đã có bạn trai. Trong lần quan hệ đầu tiên cũng các lần tiếp theo em không thấy chảy máu. Lần đầu tiên của em cũng diễn ra khá dễ dàng không gặp khó khăn như mọi người đã thường nói. Điều ấy khiến em thật sự hoài nghi về sự trong trắng của chính mình. Liệu có phải em đã không còn trong trắng nên mới như vậy? Khi còn nhỏ em có bị ngã xe đạp vài lần. Trong đó có một lần em bị ngã tới mức bị chảy máu ở vùng kín. Không biết đó có phải là nguyên nhân khiến em bị rách màng trinh hay không? Còn việc quan hệ tình dục dễ dàng như vậy là nguyên nhân gì và em có bị làm sao không? Nhờ các bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn. (Em gái)

Ngã xe rách màng trinh hay không?

Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi đến thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn của các bác sĩ. Về vấn đề của em, chúng tôi xin được phép giải đáp như sau:
Màng trinh là một lớp màng mỏng, nằm cách cửa mình 2-3cm. Vì cấu tạo của màng trinh là như thế nên nếu sơ suất một chút thôi cũng có thể khiến cho màng trinh bị rách.
Không phải cô gái nào cũng ra máu, đau đớn và gặp khó khăn trong lần quan hệ đầu tiên. Những biểu hiện đó còn tùy vào cấu tạo của màng trinh ở từng người. Nhưng với những gì em mô tả, nhiều khả năng chuyện em bị ngã xe đạp năm xưa chính là nguyên nhân khiến em bị rách màng trinh ngay từ nhỏ.
Ngã xe rách màng trinh hay không?

Nếu cú ngã đó đến mức em bị chảy máu ở vùng kín thì đó chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng rách màng trinh. Đó cũng là cách để giải thích vì sao trong lần quan hệ đầu tiên mà em không bị chảy máu và giao hợp dễ dàng như thế nào. Việc giao hợp dễ dàng nó chỉ là dấu hiệu cho thấy màng trinh của em đã không còn chứ không phải là do em mắc bất kì bệnh nào cả. Em có thể giải thích điều đó cho bạn trai em về điều đó để hiểu và thông cảm cho em.
Chúc em mạnh khỏe và có một cuộc sống hạnh phúc!

Mọi chi tiết xin liên hệ đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ chuyên về phụ khoa tư vấn

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ nhanh từ bác sĩ

You Might Also Like

0 nhận xét