Được tạo bởi Blogger.

Màng trinh có tác dụng gì đối với chị em

Được viết bởi 17:22 , , , ,

Màng trinh có tác dụng gì chính là điều mà không ít chị em luôn tò mò và muốn tìm hiểu xem vì sao màng trinh lại được đấng mày râu quan trọng hóa đến như vậy?
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giới thiệu về các đặc điểm cũng như màng trinh có tác dụng gì đối với các chị em.

Bạn có thể đọc bài viết khác về màng trinh: tái tạo màng trinh.

Màng trinh có tác dụng gì đối với chị em

Màng trinh có tác dụng gì? Đặc điểm của màng trinh

Màng trinh là một lớp màng mỏng che chắn cửa âm đạo, nằm cách cửa mình từ 2-3 cm. Hai mặt đều có màu hồng nhạt và luôn ướt át.
Ở nữ giới còn nhỏ tuổi, màng trinh thường hẹp và dầy, càng trưởng thành thì màng trinh ngày càng mở rộng và mỏng hơn, độ dày trung bình khoảng 2mm. Nhìn chung, màng trinh có hình tròn. Một số trường hợp khác lại có hình trăng khuyết, hình vành khăn, màng nhện, hình sao,…
Giữa màng trinh có một lỗ nhỏ, đường kính khoảng từ 1-1.5mm. Lỗ và màng trinh đều dính chặt vào thành trước của âm đạo.
Cách nhận biết màng trinh có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Tuy nhiên phải thông qua các bác sĩ chuyên khoa phụ sản thực hiện. Do màng trinh rất mỏng nên có thể bị rách nếu như có những tác động khác vào sâu trong âm đạo.
Tùy vào độ co giãn và dày mỏng của màng trinh mà khi quan hệ tình dục, màng trinh có thể bị rách hay không. Tuy nhiên, ở các chị em có màng trinh mỏng, dễ rách thì sẽ có hiện tượng chảy máu ngay trong lần quan hệ đầu tiên hoặc có tác động vào sâu trong âm đạo.
Ở trường hợp hiếm, một số chị em lại không có màng trinh hoặc màng trinh không có lỗ. Do đó, khi bước vào tuổi dậy thì thì các chị em cần phải khám phụ khoa để trích mở lỗ màng trinh để kinh nguyệt có thể thoát ra bình thường.
Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

Màng trinh có tác dụng gì?

Màng trinh không phải là bộ phận quá quan trọng trong bộ phận sinh dục của nữ nhưng lại là yếu tố luôn rất được đàn ông coi trọng.
- Đối với sức khỏe sinh sản nữ: Màng trinh có tác dụng ngăn cản các chất bẩn và vi khuẩn thâm nhập vào bên trong cơ quan sinh dục của nữ. Màng trinh trông giống như người bảo vệ cho các chị em tránh được các căn bệnh về phụ khoa. Chính vì vậy chúng ta thường thấy nữ giới trước dậy thì và trước sinh sản thường không hay mắc phải các căn bệnh vệ phụ khoa.
Việc màng trinh dày hay mỏng, có hay không cũng không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của các chị em.
- Đối với quan niệm của hầu hết nam giới: Màng trinh không gây ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản cũng như những nhu cầu ham muốn về thể xác của các cặp đôi nhưng nó lại được phái mạnh rất coi trọng, thậm chí nó được xem là tiêu chí để đánh giá về trinh tiết của nữ giới.

Đọc thêm để biết: kiểm tra màng trinh còn hay mất.
Màng trinh có tác dụng gì đối với chị em

Trinh tiết và màng trinh là hai vấn đề khác nhau. Theo quan niệm thì người phụ nữ còn trinh tiết là người chưa bao giờ quan hệ tình dục. Còn nam giới thì quan niệm của họ về trinh tiết ở đây có nghĩa là màng trinh vẫn còn nguyên. Và họ phải thấy máu trinh khi quan hệ tình dục với bạn đời. Tuy nhiên, những quan niệm nôm na của nam giới là hoàn toàn sai lệch. Bởi vì không phải bất kì người phụ nữ nào cũng đều chảy máu trinh và có màng trinh.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan tới màng trinh, vá màng trinh hay các vấn đề phụ khoa khác bằng cách đến trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc bạn có thể gọi điện đến số điện thoại tư vấn của chúng tôi, số điện thoại 0650 368 9588.

Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét