Được tạo bởi Blogger.

Quan hệ trước khi phá thai, liệu có thai hay không?

Được viết bởi 17:17 , , , , , ,

Quan hệ trước khi phá thai, liệu có thai hay không? Bạn gái tôi đến giờ vẫn chưa có chu kỳ kinh trở lại?

Xin chào các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một!
Năm nay tôi 26 tuổi, bạn gái tôi năm nay 24 tuổi. Chúng tôi đã yêu nhau và có nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.
Do kiến thức về sức khỏe sinh sản vẫn còn hạn chế nên đã không thể lường trước được hậu quả. Mới đây bạn gái tôi bị chậm kinh khoảng 10 ngày, chúng tôi mua que thử thai thì biết đã có thai. Tôi hoang mang dẫn bạn gái đi khám, kết quả siêu âm thai đã được hơn 4 tuần, đã bước sang tuần thứ 5 rồi.
Quan hệ trước khi phá thai, liệu có thai hay không?

Do cả hai vẫn chưa chuẩn bị tâm lý để làm bố mẹ và nhất là chưa đủ điều kiện kinh tế để nuôi con cái nên sau khi bàn bạc chúng tôi đã quyết định bỏ cái thai đó đi mặc dù trong lòng khá day dứt. Trước khi đưa bạn gái đến bệnh viện hút thai, chúng tôi tiếp tục quan hệ thêm lần nữa, đến giờ sau hơn 1 tháng, bạn gái tôi vẫn chưa có kinh nguyệt trở lại và điều lạ lùng là cô ấy vẫn có dấu hiệu như người đang mang thai như bị nghén, thâm quầng đầu ngực, đau lưng…
Quan hệ trước khi phá thai, liệu có thai hay không? Bạn gái tôi đến giờ vẫn chưa có chu kỳ kinh trở lại?
Tôi rất băn khoăn và hoang mang về việc này, mong các chuyên gia giải đáp giúp. (Minh Tú)
Tư vấn ngay bây giờ để nhận được hỗ trợ tốt nhất

Đáp:
Trường hợp nạo hút thai là trường hợp bất đắc dĩ vì ảnh hưởng to lớn của nó đến với sức khỏe cũng như tâm lý của người thực hiện thủ thuật.
Hút thai (hút điều hòa kinh nguyệt) là thủ thuật đơn giản không gây đau đớn nhiều nên được lựa chọn khá nhiều. Tuy nhiên bất cứ thủ thuật nào cũng mang lại các hậu quả to lớn. Hút thai quá sớm, khi tổ chức thai chưa về làm tổ trong tử cung gây ra tình trạng hút rồi mà thai vẫn phát triển, dẫn đến chửa ngoài tử cung ngay tại thời điểm đó hoặc còn sót thai. Chưa kể đến việc ống hút thường được dùng nhiều lần, trong khi đó ống hút này rất khó đảm bảo điều kiện vô khuẩn dễ gây viêm nhiễm âm đạo.
Bạn gái bạn vẫn có những biểu hiện của người đang mang thai do nội tiết tố trong cơ thể bạn gái bạn chưa hoạt động ổn định lại và niêm mạc tử cung cũng chưa được tái tạo lại như ban đầu dẫn đến hiện tượng vẫn còn có các triệu chứng mang thai là điều bình thường. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian phục hồi các nội tiết tố cũng như trứng có thể rụng lại tạo ra vòng chu kỳ mới khác nhau. Thông thường mất từ 4 đến 8 tuần.
Sau khi nạo hút thai, bạn gái bạn phải tuân thủ theo đúng với sự chỉ dẫn của bác sĩ, thực hiện đúng các nguyên tắc để sức khỏe nhanh chóng được hồi phục. Sau 2 tuần quay trở lại để tái khám, siêu âm để xem xét có bị viêm nhiễm, sót thai trong tử cung hay không để còn có biện pháp điều trị kịp thời.
Thông qua lời giải đáp trên, chắc hẳn bạn và bạn gái bạn cũng đã trang bị được 1 phần nào đó kiến thức liên quan đến vấn đề phụ khoa. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ phá thai không đau tại Bình Dương với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao trong việc tiến hành đình chỉ thai kì không gây đau. Các chị em đang ở thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương có thể đến với Phòng khám của chúng tôi ngay tại thành phố Thủ Dầu Một vốn là trung tâm của Bình Dương rất tiện lợi cho vấn đề địa chỉ tìm kiếm nơi thực hiện phá thai không gây đau này.
Quan hệ trước khi phá thai, liệu có thai hay không?

Mọi chi tiết về thông tin cũng như giá cả chi phí phá thai bao nhiêu tiền xin liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex) hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn ngay bây giờ để nhận được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét