Được tạo bởi Blogger.

Những bí mật về màng trinh cần phải biết

Được viết bởi 17:17 , , , , , ,

Màng trinh của nữ giới thường kích thích sự tò mò của nhiều đàn ông. Những bí mật về màng trinh cần phải biết sẽ giúp bạn hiểu được giá trị của “cái ngàn vàng” như thế nào.

Màng trinh của nữ giới thường kích thích sự tò mò của nhiều đàn ông. Những bí mật về màng trinh cần phải biết sẽ giúp bạn hiểu được giá trị của “cái ngàn vàng” như thế nào thông qua phần chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một.
Những bí mật về màng trinh cần phải biết

Các dạng màng trinh

Màng trinh của nữ giới không chỉ có một hình dạng duy nhất mà nó có nhiều hình dạng khác nhau. Các dạng màng trinh và cách nhận biết về màng trinh như thế nào? Thường thì màng trinh của nữ giới chủ yếu có dạng tròn. Số khác thì lại có hình vách, hình sàng, hình sao, hình khuyết,… Màng trinh sau khi bị rách chỉ còn lại những viền mỏng bám xung quanh cửa lỗ âm đạo.

Ở giữa màng trinh có lỗ nhỏ

Tùy theo cấu tạo màng trinh mà có một hay nhiều lỗ trinh. Lỗ trinh nằm giữa màng trinh có tác dụng mở lối cho máu kinh đi qua. Trường hợp màng trinh không có lỗ thì phải dùng phẫu thuật để mở lỗ màng trinh. Nếu không, máu sẽ bị ứ đọng ở trong âm đạo gây viêm nhiễm phụ khoa và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh sản nữ giới.
Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

Màng trinh mỏng dần ở tuổi trưởng thành

Khi còn nhỏ, nữ giới thường có màng trinh dày và ít co giãn hơn. Màng trinh sẽ mỏng dần khi nữ giới bước vào tuổi trưởng thành. Thông thường, màng trinh ở nữ giới trưởng thành có đường kính 1,5mm. Màng trinh co giãn linh hoạt.

Nữ giới cảm thấy đau trong lần đầu quan hệ

Ở nữ giới thường xuất hiện cơn đau nhẹ trong lần đầu quan hệ, đó là do màng trinh bị tác động và rách. Những tổn thương ở màng trinh khiến bạn gái cảm thấy đau. Tuy nhiên, cơn đau đó không lâu và cũng không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như trong chuyện ấy.

Xuất hiện máu trinh trong lần đầu quan hệ

Trong lần đầu tiên quan hệ nữ giới thường bị chảy một ít máu, đó còn được gọi là máu trinh. Đây chính là cái hầu hết người đàn ông nào cũng muốn khám phá đến. Máu trinh xuất hiện thường có hai lý do. Một là do màng trinh bị rách gây chảy máu hoặc do lần đầu tiên quan hệ, cửa âm đạo nhỏ, diện tích bên trong còn hẹp nên khi dương vật tác động vào là gây chảy máu ngay.

Màng trinh có thể không bị rách và chảy máu

Nhiều người vẫn có thắc mắc vì sao họ mới quan hệ lần đầu tiên mà lại không thấy máu trinh. Điều đó cũng gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng thấy máu trinh ngay trong lần đầu tiên quan hệ, thậm chí là không có. Nguyên nhân bởi một số ít phụ nữ màng trinh có độ co giãn lớn hoặc không có màng trinh nên màng trinh không bị rách và không chảy máu.

Màng trinh nằm ngay ở cửa âm đạo

Màng trinh nằm ngay ở cửa âm đạo chỉ cách khoảng chừng 2 cm. Do đó, khi các bạn nữ đi vệ sinh cần phải chú ý chỉ rửa ở ngoài âm đạo chứ không nên đưa quá sâu vào trong gây ra rách màng trinh. Màng trinh nằm ở vị trí đó có tác dụng ngăn bụi bẩn và vi khuẩn thâm nhập vào bên trong âm đạo gây bệnh.

Cảm giác bị mắc trong lần đầu quan hệ

Trong lần đầu quan hệ, nam giới có cảm giác khó khăn để đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Lý do bởi dương vật bị vướng vào màng trinh và diện tích ở trong âm đạo chưa mở rộng. Sau nhiều lần, việc quan hệ sẽ trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, những yếu tố đó cũng là cái tạo nên sự khoái cảm rất mạnh cho nam giới.

Không phải ai cũng có màng trinh

Có nhiều thắc mắc vì sao họ chưa từng quan hệ mà lại mất màng trinh. Đó là do màng trinh không có ngay từ khi mới sinh ra. Đây là trường hợp đặc biệt ở một số nữ giới. Tuy nhiên, việc không có màng trinh cũng không hề ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản cũng như đời sống tình dục của nữ giới.

Màng trinh có thể được vá lại

Màng trinh bị rách sau những lần quan hệ nhưng vẫn có thể đi vá lại được. Ngày nay, y học phát triển đã giúp cho việc phục hồi cái ngàn vàng của nữ giới sẽ trở nên dễ dàng. Chỉ cần những thủ thuật rất đơn giản với nguồn chi phí không tới 10 triệu đồng là đã có thể đi vá màng trinh. Tuy nhiên, cần phải phân biệt được màng trinh với trinh tiết.
Hi vọng với bài viết này các bạn có thể biết về những sự thật liên quan đến màng trinh. Nó thật sự không như những gì chúng ta có thể hình dung ra trước khi biết được sự thật về màng trinh. Trong trường hợp màng trinh bị rách do gặp tai nạn hay đã trót trao “cái ngàn vàng” nhưng vì lí do gia đình vẫn còn có tư tưởng cổ hũ về trinh tiết nên hầu hết các chị em đã tìm đến địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương để thực hiện. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ vá màng trinh lí tưởng dành cho chị em nào có nhu cầu thực hiện để trở lại với thời điểm còn “trong trắng”.
Những bí mật về màng trinh cần phải biết

Nếu có những thắc mắc liên quan đến thông tin cũng như chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền thì các bạn có thể đến trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét