Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái có màng trinh dày phải làm sao?

Được viết bởi 16:10 , , ,

Xin chào bác sĩ, bạn gái em có màng trinh quá dày nên khi em đưa cậu nhỏ vào trong cô bé đã có nước bôi trơn nhưng lại rất khó và làm cô ấy bị đau. Mong bác sĩ cho em lời giải đáp về vấn đề màng trinh dày phải làm sao? (T.H.)
Chào bạn,
Việc bạn đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé” trở nên khó khăn khiến chủ nhân “cô bé” bị đau có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau
Đầu tiên là do nguyên nhân tâm lý cũng như tinh thần chưa thật sự thoải mái khi quan hệ (do yếu tố môi trường, hoàn cảnh: quan hệ tình dục trước hôn nhân và sợ bị phát hiện, có thai ngoài ý muốn…), “cô bé” co thắt lại nên khi quan hệ thì lại bị cản trở.
Bạn gái có màng trinh dày phải làm sao

Thứ hai, là lỗi do “cậu lớn”: màn dạo đầu chưa thật sự điệu nghệ nên chưa đủ tạo cho bạn gái cảm hứng để “cô bé” tiết ra đủ chất nhờn, co giãn mở rộng để đón nhận “cậu bé”.
Nguyên nhân tiếp theo kể đến chứng co thắt âm đạo ở nữ giới thường hay xảy ra khi có viêm nhiễm sinh dục.
Còn một nguyên nhân khác được em đề cập trong thắc mắc của bạn, đó là cô bạn gái của bạn có màng trinh dày và bịt kín, nên “cậu bé” dù có hoành tráng cỡ nào đi nữa cũng không thể làm rách màng trinh và tiến sâu vào trong âm đạo được.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

Nguyên nhân cuối cùng có thể nghĩ đến chính là chứng “nhi hóa”, “nhi hóa” ở đây có nghĩa là tuy bạn gái em đã ở tuổi trưởng thành là một người phụ nữ, nhưng “cô bé” đã ngừng phát triển, dừng lại ở mức không khác gì trẻ con, nên “cậu bé” cũng không thể xâm nhập vào được.
Trong hai trường hợp đầu, em phải tìm cách để giải tỏa tâm lý lo sợ, tạo tinh thần thoải mái, vuốt ve, âu yếm thân mật với cô ấy trước khi quan hệ thật sự, cùng với việc tăng kích thích để tạo cảm hứng và làm “cô bé” xiêu lòng mở cửa đón tiếp. Nếu cố gắng mãi mà vẫn không thể nào thành công thì em hãy nghĩ đến những nguyên nhân còn lại xem như thế nào.

Xem để biết thêm về nguyên nhân rách màng trinh như thế nào.

Bạn gái có màng trinh dày phải làm sao

Lúc này, bạn cần được sự trợ giúp của các bác sĩ, hãy nhanh chóng đưa cô ấy đến các cơ sở khám phụ khoa để các bác sĩ kiểm tra nguyên nhân, tư vấn và phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc các bạn có được cuộc sống hạnh phúc.

Mọi thắc mắc liên quan các vấn đề phụ khoa khác, các bạn có thể liên hệ với phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét