Được tạo bởi Blogger.

Cách sử dụng màng trinh giả như thế nào

Được viết bởi 17:05 , , ,

Màng trinh được xem như là bức rèm cửa để che bớt đường vào bên trong cơ quan sinh dục nữ. Bức màng này vốn dĩ là một màng thịt, vì là rèm cửa nên màng trinh không thể che hết lối vào của đường sinh dục. Thực tế, những phụ nữ chưa từng quan hệ tình dục, lỗ màng trinh có thể đút lọt vừa một ngón tay, tạo điều kiện cho dịch sinh dục cũng như máu kinh có thể thoát ra dễ dàng. Những thông tin về cơ chế và cách sử dụng màng trinh giả như thế nào sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Cách sử dụng màng trinh giả như thế nào

Cơ chế hoạt động của màng trinh giả

Có hai loại màng trinh giả, đầu tiên là loại bao gồm 1 gói máu giả và 1 tấm “màng” giả, loại này sử dụng bằng cách, trước khi quan hệ các nàng chỉ cần nhét vào trong “cô bé” theo hướng dẫn sử dụng là được. Cơ chế hoạt động của loại màng giả này là khi “cô bé” bị “cậu nhỏ” tác động vào thì gói máu giả sẽ vỡ ra tạo cảm giác máu chảy thật do bị rách màng trinh.
Loại màng trinh giả thứ hai là loại có thể vá vì màng trinh là một màng thịt. Tuy nhiên nếu màng trinh bị rách lâu hay rách quá nhiều (có quan hệ nhiều lần và lâu, đã mang thai và sinh con …), việc vá lại sẽ không phục hồi hoàn toàn hình dạng ban đầu, cũng như việc độ nhạy cảm thần kinh của một màng trinh “tân trang” sẽ không tốt như một màng trinh “nguyên sơ”.
Hơn nữa, mức độ nhạy cảm hay phản xạ của người phụ nữ có quan hệ tình dục lần đầu vẫn có nhiều điểm khác biệt so với người đã từng có quan hệ trước đó. Sau khi vá màng trinh xong, quan hệ lại như lần đầu tiên giúp cho phụ nữ sẽ cảm thấy rất đau. Bệnh nhân phải kiêng cữ không quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành lặn hẳn.



Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Vá màng trinh được xem là thủ thuật nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như không gây ra nhiều biến chứng. Tuy nhiên vẫn có các chị em phụ nữ lãnh hậu quả từ việc khâu vá này. Nhiều chị em phải chịu những biến chứng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm,… sau khi thực hiện thủ thuật này. Thậm chí, sau khi vá cái ngàn vàng xong, nhiều chị em nhận thấy việc giao ban còn trở nên khó khăn và đau đớn hơn nữa.
Những cô gái đã bị rách màng trinh rồi có đi vá lại hay không cũng nên suy nghĩ cho thật kỹ. Ngoài thứ mà họ có được chính là có thể giấu kín nửa kia của mình những điều không dám nói ra, nhưng hậu quả để lại có thể xảy ra và đặc biệt là sự dằn vặt đi theo bạn cả đời. Đây chỉ là giải pháp tạm thời, con người không thể đánh giá nhân phẩm bởi cái màng trinh mỏng manh đó.

Làm sao để phát hiện màng trinh giả, hãy tìm hiểu thêm để biết về nó.

Cách sử dụng màng trinh giả như thế nào

Nam giới cũng cần phải hiểu rằng có những người phụ nữ khi mới sinh ra mà không có màng trinh, có những người chơi thể thao, gặp tai nạn đáng tiếc mà mất “cái ngàn vàng”, thậm chí cũng có những người từng trao thứ quý giá nhất của người con gái cho người đàn ông mình yêu thật lòng thì họ cũng không phải là người xấu hay có thói ăn chơi hư hỏng các kiểu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp vá màng trinh hay các phương pháp điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa khác thì các bạn có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để nhận được tư vấn của các bác sĩ

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét