Được tạo bởi Blogger.

Cách nhận biết màng trinh giả

Được viết bởi 17:27 , , ,

Màng trinh giả vốn được xem là giải pháp tiện lợi và rẻ, đang được các chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng để qua mặt chồng/người yêu. Tuy nhiên, họ thường nhầm lẫn những giọt máu trong đêm tân hôn đó không đủ để chứng minh cho sự trinh tiết của phụ nữ.

Tạo màng trinh giả chỉ sau vài phút

Bắt đầu mùa cưới, dịch vụ vá màng trinh phổ biến từ Nam ra Bắc. Chỉ cần các cô gái ngồi tại nhà, lướt web tìm hiểu trên các thông tin trên internet, sau đó nhấc điện thoại lên đặt mua màng trinh giả, chỉ mất 15 phút, “shipper” sẽ đem đến cho bạn tận nơi giao hàng và “khuyến mãi” thêm thời gian hướng dẫn sử dụng sao cho có màng trinh giả y đúc như thật. Chỉ khoảng 800.000 đồng, một cô gái có thể chọn mua màng giả để qua mắt đức lang quân.

Cách nhận biết màng trinh giả

Theo hướng dẫn, người mua chỉ cần ngâm màng giả trong nước ấm và đưa vào trong âm đạo trước khi quan hệ từ 15-20 phút. Khi quan hệ, màng trinh giả bị rách và tiết ra 1 ít chất dịch đỏ giống máu. Để thuyết phục được khách mua hàng, người bán nào cũng khẳng định chắc nịch rằng chất dịch như máu này được làm chủ yếu từ albumin tự nhiên – chất làm phồng dùng trong y học và từ các chất tan trong nước dùng trong y học, không có tác dụng phụ, không gây dị ứng, không đau đớn và nó sẽ tự tan sau 4-5 giờ mà chả cần phải mất công tháo ra gỡ xuống.

Dễ phân biệt màng trinh thật hay giả

Thực chất màng trinh giả không nằm trong danh mục cho phép được lưu hành và sử dụng của Bộ Y tế nên không có gì đảm bảo cho sản phẩm xuất hiện trôi nổi. Đặc biệt, đối với bất kỳ vật thể lạ nào được đưa vào trong âm đạo phụ nữ đều có thể gây ra hậu quả đáng tiếc xảy ra, Chỉ cần khoảng chừng 1 triệu, các cô gái nghĩ rằng đã có thể lừa được chồng mình, nhưng các nàng đã lầm vì giọt máu kia chẳng đủ để chứng minh cho các chị em phụ nữ còn trinh tiết.


Tư vấn ngay bây giờ để nhận hỗ trợ tốt nhất
Về vấn đề phân biệt màng trinh thật hay giả, các chị em phụ nữ nếu quan hệ lần đầu thường không bao giờ có cảm giác dễ dàng. Nhiều chị em đã khóc vì sợ không dám quan hệ với chồng lần thứ hai vì đau đớn. Các cô màng dùng màng trình giả trong đêm tân hôn có tâm trạng căng thẳng khi quan hệ tình dục với chồng trong đêm động phòng. Ngoài ra trong khi quan hệ cả hai đều có thể cảm nhận được chất nhờn khó chịu trong âm đạo của phụ nữ, làm mất đi sự khoái cảm và thăng hoa.
Lần đầu làm “chuyện ấy” của người con gái thường sẽ khó khăn vì âm đạo đã bị khít lại, người bạn trai cảm nhận được “cô bé” ôm chặt “cậu bé”. Những lúc này có thể âm đạo sẽ bị rách nên tạo ra cảm giác đau đớn cho phụ nữ, và sau vài lần tiếp theo âm đạo sẽ đau, nên sẽ có những chị em khóc vì sợ không dám quan hệ với chồng lần hai do đau đớn.
Màng trinh giả thật ra chỉ là một miếng “thịt giả” có phẩm màu để tạo máu giả. Máu giả này có màu đỏ khác với máu thật, đó là màu đỏ nước lựu. Có thể xem màu máu để phát hiện màng trinh giả. Ngoài ra, còn có nguyên tắc bất di bất dịch khi chị em sử dụng màng trinh giả để qua mắt chồng mình chính là tâm lý luôn căng thẳng vì phải tìm cách sao cho chiếc màng trinh giả phải đi vào đúng vị trí.
Khi màng trinh vào đúng vị trí rồi thì họ cũng lại lo sợ liệu chồng có phát hiện ra hay không. Những chàng trai khờ khạo hoặc cố tình cho qua thì không để ý đến. Còn người đàn ông đã từng quan hệ tình dục thì sẽ nhận ra ngay.

Cách nhận biết màng trinh giả

Mặc dù không có quy chuẩn để nhận biết màng trinh thật hay giả nhưng bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết cảm giác và tâm lý chính là hai yếu tố phát hiện người con gái sử dụng màng trinh giả. Nếu ai đã quan hệ vợ chồng rồi thì mới nhận biết được lần đầu tiên thật sự khác với giả như thế nào.

Mọi thông tin các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại hotline 0650 368 9588 hoặc có thể đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn

Tư vấn ngay bây giờ để nhận hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét