Được tạo bởi Blogger.

Quan hệ bằng hậu môn có rách màng trinh không?

Được viết bởi 17:20 , ,

Em và bạn trai không nên quan hệ tình dục qua đường hậu môn vì rất dễ bị nhiễm khuẩn, nhiễm các bệnh viêm gan, sùi mào gà, ung thư trực tràng và thậm chí là HIV.
Em đã thực sự lo lắng vì sau khi bạn trai em cho dương vật vào hậu môn của em, anh ấy làm vậy là bởi vì anh không kìm chế được mà em lại không đồng ý cho vào trong “cô bé”. Sau khi quan hệ, em đi vệ sinh thì thấy 1 giọt máu đỏ tươi ở trên giấy vệ sinh. Nhưng sau đó thì em không thấy nữa. Liệu quan hệ bằng hậu môn có rách màng trinh không? Mong các bác sĩ giải đáp giúp em ạ! (A.T)

Bài viết khác:
Quan hệ bằng hậu môn có rách màng trinh không?

Trả lời:
Chào em!
Chúng tôi rất thông cảm và hiểu được sự lo lắng của em. Điều lo lắng của em không hề thừa chút nào. Hiện tượng ra máu, dù chỉ là 1 giọt máu đỏ như em thấy cũng chứng tỏ rằng lỗ nhị hay vùng hậu môn của em bị tổn thương do quan hệ tình dục. Với chức năng chủ yếu là bài tiết, lỗ hậu môn ít có khả năng co giãn, không thể tạo ra được chất nhờn như ở âm đạo, lỗ nhỏ và dài không quá 5cm nên nếu cố gắng sao cho có thể vào bằng được sẽ dẫn đến chảy máu hoặc nặng hơn sẽ là rách hậu môn.
Em và bạn trai không nên quan hệ tình dục qua đường hậu môn vì rất dễ bị nhiễm khuẩn, nhiễm các bệnh viêm gan, sùi mào gà, ung thư trực tràng và thậm chí là HIV. Ngoài ra, những tổn thương ở vùng hậu môn còn có thể làm rách ruột, rất nguy hại cho sức khỏe.

Quan hệ bằng hậu môn có rách màng trinh không?

Mặc dù em và bạn trai có sử dụng gel bôi trơn hoặc bao cao su nhưng vẫn không thể đáp ứng được sự lưu thông khi quan hệ và dễ gây tổn thương, nhiễm bệnh về tình dục cũng như gây hai cho sức khỏe. Những người bị rách hậu môn do quan hệ tình dục, được chữa khỏi nhưng do các vết nứt có thể được để lại nhiều sẹo khiến cho ngõ ra của phân bị hẹp, việc đi ngoài sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Vì thế em và bạn trai hãy nên cân nhắc thật kĩ lưỡng khi quan hệ bằng đường hậu môn.
Chúc em luôn vui vẻ và có cuộc sống tràn đầy hạnh phúc.

Mọi thông tin liên quan đến màng trinh hay các vấn đề liên quan đến phụ khoa khác thì các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét